Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẹo nhỏ cho người tập thể hình.

Nhiều người tập mông không đúng cách khiến mông vung tròn, trông như mông của các quý cô. Dù săn chắc nhưng khi diện quần áo lên là một đồi mông đập vào mắt người đối diện. Tiêu chuẩn mông đẹp trong thể hình không phải càng cao vồng, càng to tròn mới đẹp. Việc tăng cơ bắp là kích thích cho các thớ cơ bên dưới phát triển, mà điều này chỉ có thể đạt được khi tập thể hình hoặc các mông thể thao đòi hỏi dùng sức cơ bắp.

55208192-lanctcapdoi_1


Muốn tập bụng đạt kết quả cao cần chú ý việc hít thở, tiếp theo là các bài tập chia đều cho cơ bụng dưới, cơ bụng trên.
Về phần mông thường đi liền với đùi trên, và là phần rất khó trong tập luyện, do mông phải thường xuyên ngồi nhiều, nên gây chèn ép các cơ dưới mông. Nếu muốn tập mông đẹp bạn cần tập trung vào các bài tập như gánh tạ đòn, đẩy tạ trên ghế dốc, ngồi ghế nâng chân... và chú ý hạn chế ngồi trên những mặt bằng cứng.

Đa số các bạn tấp quá chăm chỉ và tập quá sức của mình . Thật ra các bài tập không nhất thiết phải quá nặng nhọc mà chỉ cần tập vừa đủ kích thích các cơ bắp và quan trọng hơn là phải nghi ngoi và ăn uống đúng mức . Như vậy mới có kết quả tốt . Nhiều người đến phòng tập hì hục đủ thứ động tác , nhưng qua vài tháng chẳng nở nang được chút nào . Rồi họ chán nản và bỏ cuộc . Mỗi tuần chỉ cần tập 3 buổi 2-4-6 hoặc 3-5-7 . Chủ Nhật nghỉ xả hơi .Mỗi buổi chừng 45-->60 phút . Khi tập nên uống nước từng ngụm nhỏ , đường tu ừng ực se không có lợi cho tim . Chỉ cần kiên nhẫn và tập luyện có khoa học bạn đã chiến thắng được phân nửa trong cuộc chiến vì sự hùng mạnh của cơ thể .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người theo dõi